Động lực theo đuổi ước mơ - Quyết Tâm Mạnh

Mỗi khi cần động lực hãy xem clip này: Người ta không hiểu được lý do tại sao một số người sẵn sàng thức khuya dậy sớm nổ lực mỗi ngày...

Mỗi khi cần động lực hãy xem clip này:


Người ta không hiểu được lý do tại sao một số người sẵn sàng thức khuya dậy sớm nổ lực mỗi ngày. Thật khó để giải thích, nó giống như tình yêu khi bạn yêu say đắm một ai đó, một cái gì có cho dù người khác nói như thế nào, bạn vẫn yêu đắm say. Khí thế, đối đầu, thử thách, những bài học từ thất bại, những lần vượt qua đau đớn phá vỡ giới hạn, cái cảm giác chiến thắng nó là thứ hạnh phúc đầy mê hoặc.

Một số người nói rằng tại sao phải sống như vậy, tất cả chỉ là hư vô, chết đi cũng không mang theo được. Khi chết đi tất cả là hư vô nhưng ta không có ý định mang theo chúng mà ta sẽ để lại cho con cháu, thế hệ này sau này kế thừa tiếp tục phát huy lên những đẳng cấp mới. 
Mỗi người chúng ta đều có gì trong đời xứng đáng để nổ lực theo đuổi cho dù hoàn cảnh của chúng ta như thế nào, xuất thân ra sao. Những người xung quanh bạn có thể không thấy điều tuyệt vời mà bạn thấy nhưng không có nghĩa rằng bạn phải kết thúc tại nơi ấy, không có nghĩa rằng bạn không thể vươn lên.
Ao nhỏ không nuôi được cá lớn
Đại dương mênh mông là nơi bạn thuộc về.
Hãy nhìn vào gương và hỏi bản thân, bạn muốn điều đó như thế nào? Bạn có dám đánh đổi để theo đuổi nó, bạn có dám hy sinh để đạt được nó? Bạn có bỏ ngoài tai những lời đàm tíu để tập trung cho ước mơ.

Khi con đường bạn chọn khác biệt, họ sẽ cười nhạo và chỉ trích, họ sẽ cho rằng bạn ảo tưởng sức mạnh.

Nhưng sự thật là ước mơ của bạn quá lớn, lớn tới mức làm họ sợ hãi. Khi bạn đã vô cùng khát khao mọi thứ khác không còn quan trọng.Một lần nữa hãy hỏi bản thân bạn có đang làm điều mình muốn hay bạn chỉ sống theo ý của người khác, bạn có nhớ ước mơ của mình khi còn nhỏ. Có phải bạn muốn thay đổi thế giới? có phải bạn muốn chạm tới những vì sao?, có thể khi ấy bầu trời là giới hạn nhưng bạn đã từng muốn bay lên.

Vả khi rồi khi lớn lên,những khó khăn thử thách cuộc sống đã khiến nó chìm dần vào quên lãng. Nhưng ước mơ ấy vẫn còn bên trong bạn, chờ bạn đánh thức, chờ bạn nhận ra rằng bạn có thể kiến tạo cuộc đời đầy ý nghĩa, dù ước mơ của bạn là gì!
Một trong những điều hạnh phúc nhất đời người đó là được nổ lực cho điều mình đam mê, cống hiến cho điều mình tin tưởng. Và chúng ta cần có can đảm để chọn điều hạnh phúc ấy, đừng tìm kiếm đâu xa. Tất cả đã sẵn sàng có trong tâm hồn bạn.
Bên trong bạn là những ngon lửa: lửa đam mê, lửa khát vọng nó sẽ bùng lên sáng chói khi bạn nổ lực cho ước mơ, bạn sẽ thấy mình mạnh mẽ, bạn sẽ thấy mình được sống, bạn sẽ tin tưởng mình có thể vượt qua khó khăn, sẵn sàng đối đầu với thử thách mà không hề sợ hãi.
Hãy tin rằng mình có thể đạt những thành tựu không tưởng! Đó chính là lúc hành trình trở nên vĩ đại bắt đầu. Bạn sinh ra để làm gì đó tuyệt vời, bạn hãy là người thay đổi vận mệnh của chính mình, bạn rất đặc biệt là duy nhất. Bạn hãy cống hiến theo cách riêng của mình. May mắn và phép màu sẽ xảy ra khi bạn hành động , hãy bắt đầu ngay bây giờ đừng chừng chừ, đừng đầu hàng hay bỏ cuộc có thể rằng bạn chưa chạm tới nhưng bạn đã gần hơn ngày hôm qua hãy theo đuổi ước mơ của bạn rồi bạn sẽ ở nơi bạn muốn.

Hãy bắt đầu bằng niềm tin, niềm tin lớn thành khát vọng , khát vọng lớn thành động lực vô hạn, hay sống cùng ước mơ của bạn, kiên định nổ lực cống hiến và hãy nhớ rằng con người với khát vọng luôn bùng cháy, bất khả thi không tồn tại.
GIẤC MƠ CỦA BẠN CÓ THỂ THÀNH HIỆN THỰC HÃY THEO ĐUỔI TỚI CÙNG.
Theo Nguyễn Viết Vũ

Related

gym 9111396860109723763

Post a Comment

emo-but-icon

Tin trong tuần

item